ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆ: ಸಿಎಜಿ ವರದಿ
ಭಾರತದ ಕಂಟ್ರೋಲರ್ ಮತ್ತು ಲೆಕ್ಕಪರಿಶೋಧಕ ಜನರಲ್ 2020 ರ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 23 ರಂದು ಸಂಸತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆ ಕುರಿತು “ಲೋಕೋಮೋಟಿವ್ಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಬಳಕೆ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಎಚ್ಬಿ ಬೋಗಿಗಳ ಉತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ” ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ವರದಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿದರು.
ವರದಿಯ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳು:
ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, 2012 ಮತ್ತು 2018 ರ ನಡುವೆ ಡೀಸೆಲ್ ಲೊಕೊಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು 20% ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಲೊಕೊಗಳ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುವಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆ ಮಂಡಳಿ ವಿಫಲವಾದ ಕಾರಣ ಹೆಚ್ಚಳವಿದೆ ಎಂದು ಸಿಎಜಿ ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಿದೆ.
ಇದು ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಮಿಷನ್ ವಿದ್ಯುದೀಕರಣ ಮತ್ತು ಡಿ-ಕಾರ್ಬೊನೈಸೇಶನ್ ಅನುಷ್ಠಾನದಲ್ಲಿನ ಲಕುನೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ಈ ನಿರ್ದೇಶನಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ರೈಲ್ವೆ 2022 ರ ವೇಳೆಗೆ 100% ವಿದ್ಯುದೀಕರಣಕ್ಕೆ ಯೋಜಿಸಿದೆ, ಅದು ನಂತರ 2023 ಕ್ಕೆ ಮುಂದೂಡಲ್ಪಟ್ಟಿತು.
ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಉತ್ಪಾದನೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಿದ ದೋಷಯುಕ್ತ ವಸ್ತುಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ 46% ಹೊಸ ಲೊಕೊಗಳು ಕಾರ್ಯಾರಂಭ ಮಾಡಿದ 100 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ವಿಫಲವಾಗಿವೆ.
ಅರ್ಧದಷ್ಟು ವಿದ್ಯುತ್ ಮತ್ತು ಡೀಸೆಲ್ ಲೊಕೊಗಳು ಸಕಾಲಿಕ ನಿರ್ವಹಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ವಿಫಲವಾಗಿವೆ.
ಸಿಎಜಿ ವರದಿಯು ಅಪಘಾತಗಳ ದತ್ತಾಂಶವು ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಲಿಂಕೆ ಹಾಫ್ಮನ್ ಬುಶ್ (ಎಲ್ಹೆಚ್ಬಿ) ಬೋಗಿಗಳಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸುವ ತುರ್ತು ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿದೆ ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ರೈಲ್ವೆ ಸಚಿವರ ಉತ್ತರದ ಪ್ರಕಾರ, ದೇಶದಲ್ಲಿ 63% ರೈಲ್ವೆ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ವಿದ್ಯುದ್ದೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು 23,765 ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಇನ್ನೂ ವಿದ್ಯುದ್ದೀಕರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ.
ರೈಲ್ವೆಯ ಖಾಲಿ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಹಣಕಾಸು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ವಾಣಿಜ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಮಧ್ಯಂತರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ಆದರೆ ರೈಲ್ವೆ ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಂತರ ಮತ್ತು ನಿಯತಕಾಲಿಕ ಕೂಲಂಕಷ ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ.
ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ, ಉತ್ಪಾದನಾ ಉಪಕ್ರಮವು ತರಬೇತುದಾರ ಉತ್ಪಾದನೆಯ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.
No comments:
Post a Comment